Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016



Mộc Châu Là một cao nguyên xinh đẹp nhất của vùng núi Tây Bắc nước ta, Mộc Châu sẽ là điểm đi du lịch lý tưởng cho các bạn trẻ và các cặp đôi trong dịp lễ 20/10. => Du lịch Hà Giang Tam Giác Mạch

Du Lịch Mộc Châu bồng bềnh làn mây trắng
Du Lịch Mộc Châu trong làn mây trắng 

Du Lịch Mộc Châu từ lâu đã nổi tiếng với những cánh đồng hoa cải trắng mút và những đồi chè xanh miên man hay rừng hoa mận trắng xóa. Nhưng có một vẻ đẹp khác mà rất ít người biết đó là Mộc Châu trong sương sớm.
Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 80km thôi nhưng Mộc Châu hứa hẹn là một điểm đến thú vị cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Mộc Châu cánh đồng hoa cải trắng
Mộc Châu cánh đồng hoa cải trắng 

Du lich Moc Chau  trong những ngày mùa thu này không chỉ có cơ hội thưởng thức tiết trời lạnh đặc trưng của vùng núi Đông Tây Bắc mà còn được hòa mình vào biển mây trắng mỗi sớm mai
Những ngày nắng đông ở trên cao nguyên Mộc Châu đẹp hơn bao giờ hết với muôn hoa đua sắc. Đây cũng là thời điểm dễ thấy những biển mây bồng bềnh hòa cùng sắc nắng sớm mai đã tạo thành vũ điệu tuyệt đẹp của thiên nhiên Mộc Châu – Mai Châu.
Nắng lên cao cũng là lúc biển mây dâng theo và tràn xuỗng những thung lũng và ôm ấp cả những nương cải trắng rồi băng qua bao đồi chè xanh ngút.

Mộc Châu con đường uấn quanh
Mộc Châu con đường uốn quanh


Những ruộng cải trắng xanh xanh nhỏ bé khuôn mình trong thảo nguyên xanh bát ngát sương mây tạo nên một bức tranh thiên nhiên hài hòa và bình yên. Con đường đất nho nhỏ bé xíu cong cong uốn quanh vòm núi như dẫn lối về phía mặt trời.
Do địa hình vùng núi đặc thù nên ở trên cao nguyên Mộc Châu thường xuyên xuất hiện sương mù kéo dài từ mùa thu cho tới hết mùa xuân. Vì thế trong những dịp lễ 20/10 này các bạn hoàn toàn có thể vui đùa thỏa thích trên mảnh đất này.

Du lịch Mộc Châu cho cặp đôi yêu nhau
Du lịch Mộc Châu cho cặp đôi yêu nhau

Những buổi chiều đầu đông sẽ không còn man mác buồn nữa mà sẽ trở nên thật thú vị nếu bạn đứng trên đồi chè trong lành và ôn hòa,các bạn sẽ cảm nhận được màn sương mù đang từ từ buông xuống. Bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về một cao nguyên Mộc Châu mang nét đẹp rất khác trong những ngày đông thật bình yên và lặng lẽ.
Mộc Châu bồng bềnh mây trắng sẽ là nơi minh chứng cho tình yêu của bạn trong khoảnh khắc mùa thu dịu dàng này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét