Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016


Nằm giữa lòng cao nguyên Mộc Châu xanh thẳm ngút ngàn với những đồi chè xanh tươi và những ngọn đồi rực rỡ sắc hoa mỗi mùa, với những chiếc container như một nét chấm phá kỳ diệu giữa cảnh sắc tuyệt trần của bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng ở khu du lịch Mộc Châu.

Du lịch Mộc Châu ngủ trong container 1

Những chiếc container đầy màu sắc nhỏ xinh được khoác lên mình đủ các loại màu sắc như trắng, xanh, hồng, vàng… là mô hình nhà container sắc màu độc đáo khá mới ở Việt Nam với đầy đủ các tiện nghi, được đặt cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng ở những đồi trồng chè, nó có view hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát rất tiện cho khách đi du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ngủ ở trong phòng và lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Du lịch Mộc Châu ngủ trong container 2

Những chiếc container sặc sỡ độc đáo này thuộc khu du lich Moc Chau Arena Village nằm tọa lạc tại thị trấn của nông trường Mộc Châu, nó cách trung tâm thị xã Mộc Châu khoảng 5 km, ở đây có không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên, nằm ngay dưới chân đồi bao quanh là những đồi chè và vườn mận… nơi đây sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho khách du lịch đến thăm quan, nghỉ dưỡng và rất thuận tiện để đến các điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như là: thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng…

Du lịch Mộc Châu ngủ trong container 3

Giữa mênh mông bạt ngàn hương chè, thanh bình và yên tĩnh bạn sẽ được hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên và hít hà bầu không khí trong lành của miền khí hậu tuyệt vời bậc nhất miền Bắc, đây sẽ là những trải nghiệm du lịch tuyệt vời mà mảnh đất Cao nguyên Mộc Châu dành tặng cho bạn trong suốt cuộc hành trình du lịch.

Du lịch Mộc Châu ngủ trong container 4

Cạnh những ngôi nhà container đầy màu sắc là những hàng hoa tầm xuân, hoa giấy đang nở rộ khiến khung cảnh nơi đây trở nên mơ màng. Bạn tha hồ tạo dáng để có những bức hình ảnh đẹp khi "check-in" độc đáo và lung linh nhất.

Du lịch Mộc Châu ngủ trong container 5

Những chiếc container ở đây đã được trang bị đầy đủ các tiện nghi, không gian cũng vô cùng thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, nó có hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát và các vườn mận, vườn đào. Sáng sớm bạn chỉ cần vén bức màn lên thôi là bạn sẽ thấy sương mù đặc quánh giăng khắp lối và che kín cả mặt trời chói chang. Hít hà bầu không khí trong lành này tôi như lạc lối trong những con ngõ nhỏ giữa đồi chè miên man trải dài như bất tận.

*Trải nghiệm tour mai châu đà bắc

Du lịch Mộc Châu ngủ trong container 6

 Không gian Mộc Châu thư thái và yên bình đến tuyệt đối ở nơi đây nhất định sẽ đem đến cho bạn một khoảng thời gian nghỉ ngơi thực sự. Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu thêm về đời sống của người dân nơi đây và bạn có thể cùng họ trải nghiệm hái chè, sao chè miễn phí rất thú vị.
Nếu có dịp đi du hí Mộc Châu tháng 10 này sao lại không thử tận hưởng một kỳ nghỉ khác biệt khi ngủ trong những container đầy màu sắc giữa núi rừng êm ả, giữa hương chè thoang thoảng thanh mát? Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà mảnh đất Cao nguyên Tây Bắc Mộc Châu dành tặng cho bạn.

http://songhongtourist.vn


0 nhận xét :

Đăng nhận xét