Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016


 Những bức ảnh săn mây chẳng khác gì cõi bồng lai tiên cảnh của những phượt thủ Việt Nam khiến ai cũng muốn một lần lưu giữ lại khoảnh khắc ấy cho chính mình.
*Phượt Hà Giang

Trào lưu săn mây chụp ảnh của dân phượt 1

Những ngày sắp vào mùa đông nên dân phượt Việt lại "hô hào" nhau đi săn mây và mang về chiến lợi phẩm là những bức ảnh vô cùng đẹp để khoe với bạn bè. Đây là một trào lưu không còn xa lạ gì với những bạn trẻ yêu thích đi du lịch phượt, thế nhưng mỗi lần họ đăng ảnh đều khiến nhiều người lại muốn dắt xe lang bạt trên những cung đường phượt.

Trào lưu săn mây chụp ảnh của dân phượt 2

Dầm rộ trào lưu chụp ảnh săn mây được các bạn trẻ tổ chức vào giai đoạn từ đầu tháng 10, thời điểm vô cùng thích hợp bởi những đám mây dày và trắng xóa thường xuyên xuất hiện và bao quanh đỉnh núi.
*Đi phượt mù cang chải

Trào lưu săn mây chụp ảnh của dân phượt 3

Có rất nhiều địa điểm săn mây được các bạn trẻ yêu phượt ở miền Bắc lựa chọn như Y Tý (Lào Cai), Mã Pì Lèng ( Hà Giang ), Sìn Hồ (Lai Châu), Mù Cang Chải (Yên Bái), Tà Xùa (Sơn La)..

Trào lưu săn mây chụp ảnh của dân phượt 4

Tất cả những địa điểm săn mây thường có độ cao rất lớn so với mặt nước biển tạo khung cảnh những đám mây thường vờn quanh cung đường đi của dân phượt. >> Xem thên tour đi sapa

Trào lưu săn mây chụp ảnh của dân phượt 5

Chia sẻ với phóng viên một phượt thủ nữ tên Hoa cho biết: "Mình đã rất nhiều lần đi săn mây ở các địa điểm ở miền Bắc nhưng mỗi nơi lại cho mình một cảm nhận và thú vị khác nhau..

Trào lưu săn mây chụp ảnh của dân phượt 6

Bạn cứ tưởng tượng xem mình đang ngồi ngắm khung cảnh bao la với mây trắng vờn quanh chẳng khác nào những cảnh quay trong bộ phim Tây Du Ký đình đám một thời".

*Du lịch phượt Sapa

Trào lưu săn mây chụp ảnh của dân phượt 7

Những “sân mây” khổng lồ của chốn đại ngàn. Những đám mây len lỏi qua các thung lũng và xếp tầng xếp lớp bao khủ khắp bản làng, mây lãng đãng trên những ruộng bậc thang và con đường quanh co dốc đường đèo.

Trào lưu săn mây chụp ảnh của dân phượt 8

Đại dương mây trôi phiêu lãng, bồng bềnh của núi rừng Đông Tây Bắc đã khiến nhiều dân phượt phải nao lòng mà thưởng ngoạn.

Trào lưu săn mây chụp ảnh của dân phượt 9

Cõi bồng lai tiên cảnh hiện ra ngay trước mắt của dân phượt. Một thiên đường mây trắng khiến nhiều người ngắm không khỏi cầm lòng.

http://dulichvanminh.vn/

1 nhận xét :

  1. Mùa đông này ai có ý định lên sapa ngắm tuyết rơi ko nếu đi thì các bạn dùng Traveloka nhé hoặc click vào đây để đưatj dc phòng với giá rẻ nhất cho mỗi chuyến du lịch

    Trả lờiXóa