Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016


Hè là mùa du lịch sôi động nhất trong năm, vì mùa hè là mùa đi du lịch thư giãn và nghỉ ngơi. Đặc biệt các chương trình tour du lịch biển đảo rất thích hợp cho nhu cầu giải nhiệt mùa hè của các du khách. Do vậy Hè cũng rất sôi động với các chương trình tour khuyến mại khủng.

bai-bien-sam-son
Bãi Biển Sầm Sơn

Mùa hè này cũng như hè các năm về trước, dịch vụ du lịch biển lại “lên ngôi” với những cung đường tour đi biển hấp dẫn. Ngay từ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 khởi động cho một mùa hè thu hút du khách đến với các tour biển đảo đã rất sôi động. Trong đó các điểm du lịch thu hút nhất biển Sầm Sơn, Cửa Lò, Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc là những điểm giải nhiệt mùa hè tốt nhất cho du khách.

du-lich-bien-nha-trang
Du lịch Biển Nha Trang


Tuy nhiên những điểm du lịch này lại đã khá quen thuộc với du khách cho nên theo như tình hình du lịch thì năm nay du khách có xu hướng khám phá những bãi biển hoang sơ, mới mẻ như biển Cô Tô,Quan Lạn hay Quy Nhơn, Quảng Bình… để tránh tình trạng bị quá tải hay đắt đỏ. Đặc biệt đối với những du khách khó tính thường không đến những nơi đông đúc vào mùa cao điểm mà lại chọn những điểm du lịch chưa được nhiều người quan tâm vì có giá mềm và không đông đúc. Cùng chung nhận định này theo Công ty Du lịch Văm minh cho biết năm nay các tour đi Nha Trang, Đà Nẵng có lượng khách tăng không đáng kể so với các năm trước nhưng những tour đi Quy Nhơn và Cô Tô tăng đột biến”.

du-lich-quang-binh
Du lịch Quảng Bình


Bên cạnh du lịch biển Công ty Du lịch Văn Minh cho biết, dựa vào tình hình khách đăng ký mua tour tại Văn Minh có thể thấy rất rõ nhu cầu cũng như sở thích của đa phần du khách đi gồm 2 loại hình là: Du lịch nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm văn hóa. Nhóm du khách đi cùng gia đình và người thân thường lụa chọn loại hình du lịch nghỉ dưỡng với các hành trình du lịch biển - đảo… Riêng chùm tour trải nghiệm văn hóa ở những điểm du lịch phía Bắc lại được ưa chuộng trong dịp này như Sa Pa, Mộc Châu, Hà Giang. Trong đó tour đi Sa Pa được dự đoán sẽ có lượng khách tăng mạnh vì cáp treo Fansipan vừa khánh thành sẽ biến ước mơ chinh phục đỉnh núi cao nhất Đông Dương của nhiều người trở thành hiện thực.

du-lich-sapa-mien-bac
Du lịch SaPa Miền Bắc


2 nhận xét :

  1. "Now you can also find coupon to save your money with Traveloka.
    This is a flight and hotel booking service that can save you a lot money!
    Check: đây
    Thanks.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn nhé. Vừa rồi có một số bạn đi Nha Trang về có giới thiệu trang flyin.vn chuyên chia sẻ thông tin vé khuyến mãi. Mọi người tham khảo thêm nhé
    xem thêm

    Trả lờiXóa