Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016


 Cứ vào khoảng giữa tháng 9 âm lịch hằng năm là dọc các triền núi, lòng chảo ở khu du lịch Hà Giang lại nhuộm đỏ sắc màu hoa Tam Giác Mạch. Đó cũng là lúc mà dân du lịch khắp nơi, hội đi phượt và các nhiếp ảnh gia cũng hướng đến đây đi tìm cảm xúc cho riêng mình.

Tam giác mạch Hà Giang
Tam giác mạch Hà Giang

Hành trình tour hà giang đi tìm cái đẹp từ hoa của một loài cây lương thực của các nhiếp ảnh gia, những người yêu thích đi du lịch tới đây hàng năm giống như hành trình di cư của các loài chim vậy. Kết thúc những chuyến du lịch hè nóng bỏng với biển cả thì những người ham khám phá lại tiếp tục chuyển hướng lên Cao nguyên đá Hà Giang và một số tỉnh miền núi khác có trồng loại cây lương thực này.

Sắc màu hoa Tam Giác Mạch
Sắc màu hoa Tam Giác Mạch

Hoa Tam Giác Mạch Hà Giang  thường chỉ nở rộ trong khoảng hơn 1 tháng, thường từ cuối tháng 9 âm lịch cho đến hết tháng 10 âm lịch. Chính vì vậy mà bạn cần phải lên lịch hành trình của bạn cũng nên sắp xếp sao cho vào mùa hoa nở rộ nhất.
Thông thường vào các ngày cuối tuần thì lượng khách du lịch lên Hà Giang khá là đông. Chính vì vậy mà nếu có thể đi vào các ngày trong tuần thì sẽ tận dụng được không gian vắng vẻ để có được các bức ảnh vắng người. Nếu cần đông vui thì bạn nên chọn đi vào các ngày cuối tuần. Tuy nhiên cẩn thận bạn cũng nên tìm hiểu trước về khách sạn, nhà nghỉ nếu không bạn có thể sẽ phải cắm trại ở ngoài.

Hoa tam giác mạch nở rộ
Hoa tam giác mạch nở rộ

Để tận dụng những ngày cuối tuần chơi trọn vẹn thì bạn có thể lên Hà Giang từ tối thứ sáu và về Hà Nội vào ngày chủ nhật. Hành trình tiện nhất là đến bến xe Mỹ Đình mua vé đi Hà Giang với giá khoảng 200.000 đồng/người hoặc bạn có thể book tour du lịch Hà Giang sẽ không phải lo nghĩ nhiều vì mọi thứ từ A-Z đã được công ty du lịch lo liệu hết cho bạn rồi.

Du lịch Hà Giang tháng 10
Du lịch Hà Giang tháng 10
Lên tới Hà Giang bạn có thể thuê xe máy để bắt đầu hành trình khám phá của mình khi bạn đi tư túc. Bạn có thể hướng đến các địa điểm như dọc QL4C đi Đồng Văn, trên đường đi có thể qua Phố Cáo, Sủng Là, sang Thài Phìn Tủng, sang Lũng Cú, Phố Là... Đó là những điểm bạn có thể bắt gặp nhiều hoa Tam Giác ở Hà Giang Mạch nhất.

Nếu bạn cần tư vấn gì thêm thì có thể liên hệ trực tiếp 096.3938.166 – 096.2050.166 để có thể nhận được tư vấn từ các tư vấn viên.
Chúc các bạn có một chuyến đi Hà Giang mùa Tam Giác Mạch vui vẻ cho mình và người thân, bạn bè.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét