Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016


 Bạn có thể yên tâm khi đi du lịch Quảng Bình vào dịp hè mà không phải băn khoăn đến các vấn nạn tại các điểm du lịch sau:

du-lich-quang-binh
Du lịch Quảng Bình

Thăm động Phong Nha

Du Lịch động Phong Nha – Kẻ Bàng là một cuộc hành trình chiêm ngưỡng thắng cảnh thiên nhiên còn nguyên sơ mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình nơi đây.Tại đây có sự giao hòa của khu rừng nguyên sinh và các dòng sông Son, cùng với động khô và động nước tạo nên một bức tranh thuỷ mặc làm say lòng người.

 Xem tour đi hè http://dulichvanminh.vn/tour/Du-Lich-Sam-Son-2-ngay-1-dem.htm

Một địa điểm cũng rất đặc biệt không thể không kể đến tiếp đó là hang Sơn Đoòng, hang này nằm ở vùng lõi của Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Hang được hình thành vào khoảng 2 – 5 triệu năm trước. Hang có chiều rộng lên tới hơn 90 m, độ cao hơn 100 m và dài gần 9 km.

hang-son-dong-quang-binh
Hang Sơn Đoòng ở Quảng Bình


Sơn Đoòng vượt qua hang Deer ở Vườn quốc gia Gunung Mulu ở Malaysia để đạt vị trí hang động tự nhiên lớn nhất thế giới hiện nay và thu hút được đông đảo bạn bè quốc tế đến đây du lịch khám phá.

Khám phá sông Chày, suối nước Moọc và hang Tối hoang sơ 

Cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 70 km là đến sông Chày, sông được biết đến như một thiên đường với không khí trong lành và cảnh vật thiên nhiên ngoạn mục khiến bất kỳ ai đặt chân đến đây đều thích thú. Mặt nước có màu xanh và trong sạch sẽ cho bạn cảm giác thư giãn an toàn.
Bạn có thể ghé qua hang Tối, đây là hang động còn rất nguyên sơ với hàng ngàn cột nhũ đá hình thù đa dạng và đặc sắc. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên đi đến động Thiên Đường để tham quan. Động Thiên Đường là một nhánh của hệ thống Hang Vòm được các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh phát hiện vào năm 2005 và cũng mới được đưa vào khai thác từ năm 2010 cho tới nay, Hang này còn được mệnh danh là “hoàng cung dưới lòng đất”.

cheo-tuyen-kayak
Chèo thuyền Kayak tại Quảng Bình

Bên cạnh đó có một hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua đó là chèo thuyền kayak tại suối nước Moọc này. Đối với sự  chênh chao khi điều khiển con thuyền cùng với dòng nước sẽ càng làm tăng độ phấn khích và thích thú của những người thích cảm giác mạnh như giới trẻ. Hoặc ngồi trong nhà hàng trên cây cũng là đều thú vị cho bạn có thể thả hồn mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và trút bỏ những phiền muộn trong cuộc sống bộn bề thường nhật.

* Trải nghiệm du lịch Quy Nhơn


0 nhận xét :

Đăng nhận xét