Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016


Theo thông tin mới nhất từ Hiệp hội Du lịch Quảng Bình, kể từ ngày 13 – 20/7 sẽ diến ra chương trình “Diễu hành và trình diễn thuyền buồm tại Quảng Bình 2016” sẽ được tổ chức trên sông Nhật Lệ.

Diễu hành và trình diễn thuyền buồm tại Quảng Bình
Diễu hành và trình diễn thuyền buồm tại Quảng Bình

Theo đó trong chương trình diễu hành và trình diễn thuyền buồm năm nay sẽ được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội đua thuyền truyền thống của tỉnh Quảng Bình mở rộng lần thứ nhất. Dự kiến năm nay sẽ có 15 chiếc thuyền buồm tham gia buổi diễu hành và trình diễn. Đây là loại thuyền 2 thân có cột buồm cao từ 3-4m, mỗi chiếc dài 3m và nối 2 chiếc với nhau bằng tấm sàn rộng khoảng 6m2. Các thuyền này đều được chế tạo bằng vật liệu mới PPC theo tiêu chuẩn và phong cách châu Âu: Nhẹ, không phải sơn tít, không hấp thụ nhiệt, hoạt động linh hoạt và rất ổn định trong mọi điều kiện với những tính năng an toàn cao cấp.

Trình diễn thuyền buồm tại Quảng Bình 2016
Trình diễn thuyền buồm tại Quảng Bình 2016

Được biết đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Quảng Bình và thông qua đó sẽ làm tiền đề để tiến tới tổ chức lễ hội đua thuyền và trình diễn thuyền buồm thường niên vào các năm sau, sự kiện này dẫ góp phần đa dạng các hoạt động du lịch ở Quảng Bình, thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến với du lịch Quảng Bình.

Diễu hành thuyền buồm trên sông Nhật Lệ
Diễu hành thuyền buồm trên sông Nhật Lệ 

Xuyên suốt trong 7 ngày diễn ra sự kiện chương trình sẽ có nhiều hoạt động như: Tham quan du lịch và chiêm ngưỡng thuyền buồm trên sông và thuyền trưng bày tại Cửa biển Nhật Lệ. Hãy đến với Quảng Bình vào thời gian này và cùng trải nghiệm 1 ngày làm thủy thủ trên thuyền buồm dành cho du khách và xem toàn cảnh cuộc Diều hành và trình diễn thuyền buồm từ ngọn hải đăng cổ đến cầu Quán Hàu…

Xem thêm: Du lịch Quy Nhơn khám phá bãi biển Kỳ Co


0 nhận xét :

Đăng nhận xét