Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Thanh Hóa nằm trên đường Lê Hoàn là Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đây là nơi trưng bày các hiện vật, tư liệu và hình ảnh giới thiệu về mọi hoạt động của người trong các chuyến về thăm và làm việc tại tỉnh Sầm Sơn Thanh Hóa.

khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Khu vực tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh có diện tích 12.000 mét vuông gồm các hạng mục chính như: Nhà bảo tàng, nhà làm việc, hồ sen, vườn cây,… Đây là công trình văn hóa của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa xây dựng để bày tỏ lòng tri ân thành kính đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, và đây cũng là tài sản vô giá giúp nhân dân các dân tộc được xem, học tập và nghiên cứu các tư liệu về Bác.Đi du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa được dâng hoa và thắp hương tưởng niệm vị cha già dân tộc là những khát khao cháy bỏng trong mỗi chúng ta. Hằng năm ở đây,Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh đón tiếp trên 1.000 lượt khách trong nước và quốc tế tới tham quan.

Sầm Sơn Thanh Hóa

Hành trình đến với Sầm Sơn Thanh Hóa quý khách sẽ được lên xe đi thăm quê hương Hồ Chủ Tịch - là ngôi nhà mà Người đã ở đó từ thời niên thiếu, (Quê Nội, Quê Ngoại của Người), thăm làng Sen - nơi Bác đã lớn lên và tạo nên con người Việt Nam vĩ đại nhất. Thắp hương tưởng niệm Chủ Tịch Hồ Chí Minh tại nhà lưu niệm và đi tham quan toàn bộ quần thể khu lưu niệm Hồ Chủ Tịch.

Bãi biển Sầm Sơn

Tiếp đó quý khách dạo chơi tham quan và mua sắm tại CHỢ ĐIỆN TỬ CỦA LÒ - Trung tâm phân phối - buôn bán đồ đIện tử SECONHAND lớn nhất toàn quốc.

Quý khách được tự do vui chơi và tắm biển. Buổi tối thức hải sản trên bãi biển hoặc có thể đi thuyền đi câu Mực trên biển.
Xem chi tiết: Hành trình du lịch về thăm quê Bác



0 nhận xét :

Đăng nhận xét