Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Khu Du Lịch Hạ Long-Yên Tử :
Đến với Yên Tử cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, du khách đều có thể cảm nhận được không gian mênh mông, huyền ảo của mỗi mùa nơi đất Phật. Nơi đây du khách được tận hưởng vẻ đẹp cổ kính của rừng già, các cây đại trên 700 tuổi, những cây tùng, cây bách cổ thụ. Trên đỉnh chùa Đồng trải rộng một màu xanh của núi rừng, có lúc bồng bềnh trong mây trắng dưới chân, du khách như được lạc vào cõi tiên cũng như được thưởng ngoạn sự bình yên nơi non thiêng Yên Tử.
                            Bao quanh Yên Tử là núi rừng hùng vĩ


                                             Cây Đại cổ gần nghìn năm tuổi




Núi Yên Tử là một ngọn núi cao trong dãy núi Đông Triều vùng Đông Bắc Việt Nam, thuộc xã Thượng Yên Công, thị xã Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Từ đây, du khách có thể nhìn bao quát toàn bộ vùng đông Bắc rộng lớn với những đảo nhỏ, thấp thoáng xa xa trong Vịnh Hạ Long.


             Lên Yên Tử bằng cáp treo sẽ thú vị được ngắm nhìn màu xanh của núi rừng.


                               
                                            Thăm ngồi chùa bằng đồng lớn nhất Việt Nam




     Xem thêm :
         >> Du Lịch Hạ Long Tuần Châu 2 Ngày 1 Đêm
         
         >> Du Lịch Hạ Long Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm



Đến Yên Tử chúng ta có thể thoả sức ngắm cảnh đất trời, leo núi theo đường bộ trên 20 km từ chân núi lên đỉnh với hàng ngàn bậc đá.Hoặc đi bằng hệ thống cáp treo với 2 tuyến gồm tuyến 1 lên đến chùa Hoa Viên, tuyến 2 lên đến cổng trời. Phong cảnh Yên Tử là sự kết nối giữa chùa chiền hang động, chen trong rừng trúc xen lẫn những cây thông, cây tùng cổ thụ, tạo cho nơi đây thành một điểm du lịch tâm linh, văn hoá và sinh thái hấp dẫn.


               Chịu khó đi bộ, bạn sẽ được đi dưới những hàng tùng cổ thụ 700 năm tuổi.




Yên Tử vốn được biết đến vơi phong cảnh rừng núi hùng vĩ, là vùng đất Phật linh thiêng, hàng năm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến thăm viếng. Trải qua thời gian, cảnh quan Yên Tử đã có những thay đổi, nhưng cơ bản vẫn giữ được nét đẹp cổ kính, hoang sơ vốn có của nó. Có lẽ đây chính là nét hấp dẫn riêng mà không phải nơi nào cũng có được.
                                                           
                                     >> Du Lịch Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm >>

0 nhận xét :

Đăng nhận xét