Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016


Một địa điểm du lịch lý tưởng trong vùng vịnh Thái Lan thuộc địa phận của Kiên Giang, đây là quần đảo Nam Du với những bãi biển trong xanh thơ mộng và có vẻ đẹp nguyên sơ đang là lựa chọn hàng đầu để đi du lịch mùa hè của rất nhiều du khách.

du-lich-nam-du
Du lịch Nam Du
Một trong những khung cảnh đẹp phải kể tới bãi Chệt trong ánh bình minh. Đây là cảng biển chính của hòn đảo Củ Tron, một trong những hòn đảo lớn nhất của quần đảo Nam Du. Khu vực này tập trung rất nhiều nhà dân, hàng quán và cả những nhà nghỉ cho khách du lịch.

* Du lịch Đồng Hới tuần lễ vàng
 
Cách khu bãi Chệt tầm 1 km là bãi Ngự, ở đây nổi tiếng với câu chuyện truyền thuyết vua Gia Long đã từng đi qua và nghỉ tại đây. Cũng giống như  bãi Chệt, khu vực bãi Ngự chủ yếu là dân cư vạn chài sinh sống với một vài bãi đá nhỏ. Tuy nhiên ở đây lại không có nhiều du khách đi du lịch tắm biển hay nghỉ ngơi.

du-lich-dao-nam-du
Du lịch đảo Nam Du
Khi mặt trời lên cao ánh mặt trời phủ chiếu cả vùng biển quanh Củ Tron nhuộm màu xanh biếc. Trên con đường đi lên ngọn hải đăng Nam Du các bạn có thể dừng chân lưng dốc để ngắm nhìn trọn vẹn cảnh biển.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi Sầm Sơn không bị chặt chém
 
Từ khu du lịch bãi Ngự các du khách có thể đi thêm khoảng 4 km nữa là tới bãi Mến ( hay còn gọi là bãi cây Mến). Đây được xem là bãi biển đẹp nhất trên quần đảo Củ Tron này. Nằm gọn trong một vùng biển ăn sâu vào đất liền do vậy mà bãi Mến khá lặng sóng, rất thích hợp cho du khách thỏa sức muốn tắm biển.

du-lich-bien
Du lịch Biển
Tới khung cảnh bãi Mến quý khách sẽ được trông thấy thêm phần ấn tượng với khung cảnh hoang sơ, ở đây có những con thuyền nằm im lìm trên bãi biển, hoang tàn như ăn sâu vào bờ cát cùng với đá và nước đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

 
Rời khỏi đảo Củ Tron quý khách tham gia tour khám phá các hòn đảo bắt đầu với hòn Mấu được đánh giá là hòn đảo với cảnh sắc thiên nhiên đẹp nhất ở Nam Du.

quan-dao-nam-du
Quần đảo Nam Du
Ở tại trên đảo hòn Mấu này những người nông dân phải vận chuyển đồ đạc và hàng hóa từ đảo chính tới. Trẻ em ở trên đảo này rất khó khăn khi phải đi thuyền vào đảo Củ Tron để đến trường cho nên có tình trạng trẻ em không được đi học hoặc bỏ học rất nhiều.

 
Thời tiết ở Nam Du vào mùa khô duy thường nhiệt độ cao. Do vậy bầu trời lúc nào cũng trong xanh rất thích hợp cho việc đi du lịch tắm biển mùa hè. Thời điểm lý tưởng nhất  để đi du lịch Nam Du là từ tháng 12 đến tháng 4 hàng năm có thời tiết đẹp và biển khá êm.

 
Trong hành trình du lịch Nam Du này các bạn đừng quên tham gia một hoạt động vô cùng thú vị ở đây đó là lặn ngắm san hô tại hòn Hai Bờ Đập. Đây là nơi có những rạn san hô đẹp nhất khu quần đảo Nam Du với những loài cá nhiệt đới đầy màu sắc.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét