Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Nha Trang là một trung tâm du lịch lớn của Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà nổi tiếng là du lịch Nha Trang Vinpearl Land.

Thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho Nha Trang những gì đẹp nhất của một vùng duyên hải, từ những hòn đảo ngoài khơi cho tới những bãi tắm bờ cát mịn.Nha Trang những rặng san hô kỳ ảo dưới đại dương,các ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong và còn những làng chài xôn xao ở ven biển, những bảo tàng cổ kính tĩnh lặng.

Con người nơi đây chân thành và thân thiện của dân miền biển. Thành phố Nha Trang nổi tiếng với các lễ hội như Festival sắc hoa, Festival biển và đảo Nha Trang và Festival động vật biển,...

Du lịch Nha Trang Vinpearl Land

Điểm du lịch Nha Trang:

Vinpearl Land: Được mệnh danh là “thiên đường miền nhiệt đới” nằm ở đảo Hòn Tre có những bãi biển đẹp trong xanh. Khách sạn sang trọng có các khu vườn đẹp,hồ bơi nước ngọt lý tưởng và có những khu vui chơi và trò chơi cảm giác mạnh,có nhiều rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

- Đảo Hòn Mun: Có hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy và nước trong veo , đây là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam.

- Đảo Hòn Tằm: là một hòn đảo có vẻ đẹp thơ mộng, ở đây có thể nhìn thấy toàn thành phố Nha Trang ở hứơng bắc và bán đảo cam ranh phía nam.
- Vịnh Ninh Vân: thuộc top 7 vịnh đẹp nhất của Việt nam, vịnh có vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết.

- Viện Hải dương học Nha Trang: là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học ra đời sớm nhất ở Việt Nạm,có trên 20.000 mẫu vật của 4000 loài sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm.Ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

- Tháp Bà Ponagar: Đây là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ nhất của người Chăm,công trình kiến trúc kết hợp giữa kỹ thuật tượng tròn và chạm nổi hết sức tinh sảo, trên thân tháp có nhiều tượng và phù điêu bằng đất nung, nổi bật trong đó có hình Po Nagar, thần Tenexa và các tiên nữ, còn có muôn loài thú nữa.

- Hòn Chồng – Hòn Vợ: Hòn Chồng có một quần thể đá lớn nhỏ với đủ lọai hình thù xếp chồng lên nhau, và một nhóm khác nhỏ hơn nằm dứơi chân đồi phía đông được gọi là Hòn Vợ.

Nha Trang khu nghỉ dưỡng và bơi lội

Xem thêm : du lịch Đà Nẵng Hội An

- Vịnh Vân Phong: là một trong những vịnh đẹp của Việt Nam thuộc Vạn Ninh tỉnh Khánh Hòa,thu hút rất đông du khách với vẻ đẹp của quần thể đảo lớn đảo nhỏ.
- Bãi biển Đại Lãnh: Bãi biển đẹp với những bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh nhìn được thấy đáy.
- Chợ Đầm Nha Trang: Chợ bán rất nhiều đồ lưu niệm và sản vật đia phương,ở đây bạn có thể tham quan và mua sắm.

- Vịnh Nha Trang: Có những bãi biển đảo với bờ biển dài trắng mịn, lên tàu sang Hòn Miễu tham quan Thủy Cung Trí Nguyên, nơi có hàng trăm sinh vật biển quý hiếm và đẹp mắt như một bảo tàng sống về biển. Tiếp tục hành trình đến đảo hoang Con Sẻ Tre được xây dựng thành khu du lịch có bãi biển xanh và bạn có thể dùng cơm trưa ngay trên đảo và tự do tắm biển thỏa thích.

- Khu du lịch Dốc Lết: Dốc Lết cũng có bờ cát mịn màng và nuớc biển trong xanh, vì nước biển ở đây khá cạn nên trẻ em và người lớn đều có thể thoải mái bơi ra xa.
- Suối Tiên: Ở đây có những khối đá hình dạng khác nhau đựơc thiên nhiên mài nhẵn với những truyền thuyết ly kỳ như là nơi để quần áo của các tiên nữ,là điểm đặt chân hay là bàn cờ của cá tiên ông. Đây còn được mệnh danh là thiên đường của biển tuyệt diệu.

- Đầm Nha Phu: là một trong hai đầm lớn nhất của tỉnh khánh hòa trong đó có những hòn đảo du lịch như Hòn Thị hay Hòn Lao, Hòn Sầm, và nhiều Hòn khác nữa. Hòn Lao còn có tên gọi khác là Đảo Khỉ với hàng trăm con khỉ sống trong những khu rừng hoang sơ.

Du lịch thủy cung Vinpearlland
Du lịch thủy cung Vinpearlland

Hoạt động vui chơi ở Nha Trang:

Các họat động không thể thiếu khi đi du lịch Nha Trang:
- Đi bar nổi trên biển hay lặn biển khám phá san hô và thuyền đáy kính… ở tại đảo Hòn Mun và đảo Hòn Tằm.
- Đi lướt sóng,lướt ván hay đi thuyền kayak tại vịnh Ninh Vân.
- Đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét