Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016


Du lịch Phú Quốc có bãi Sao là một bãi tắm đẹp nổi tiếng nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông 25km về phía Nam.
Nơi đây được gọi là Bãi Sao sở dĩ vì có những thời điểm khi đêm xuống và có hàng đàn sao biển bò lên nằm trên bãi cát ở bờ biển tạo nên cảnh tượng vô cùng đặc biệt. Bãi Sao nổi tiếng với cây dừa đổ, đây là địa điểm xăn ảnh ảnh lý tưởng của nhiều bạn trẻ khi tới đây. Bên cạnh đó, biển, nắng, gió và cát nơi đây hoàn toàn khác biệt so với bất cứ bãi biển nào bạn từng đặt chân tới.

Du lịch Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc

Bãi Sao của đảo Phú Quốc đặc biệt hoang sơ bởi chưa được dịch vụ khai thác triệt để. Nếu bạn đi du lịch tới đây vào thời điểm này thì chỉ bắt gặp những chiếc ghế hay võng dù nằm bên bờ biển vắng đầy lãng mạn. Không hề có việc chèo kéo du khách, khai thác dịch vụ hay chặt chém…ở nơi đây.

Bãi biển xanh màu ngọc bích
Bãi biển xanh màu ngọc bích

Biển ở bãi Sao đặc biệt trong xanh màu ngọc bích, cát không vàng ruộm như Nha Trang hay nâu sần như Vũng Tàu, cát ở bãi Sao đặc biệt có một màu trắng mịn và êm ái khi bạn nằm dưới hàng dừa ngắm những đợt sóng xô yên bình. Sóng ở bãi Sao cũng đặc biệt êm đềm và nhẹ nhàng, tĩnh lặng. Đến đây, bạn bỗng có cái cảm giác "say" nắng, "say" bờ cát trắng mịn màng, một chiếc xích đu tiên đong đưa dưới bóng dừa nghiêng ngả cũng đủ làm cho bạn quên sợ ...đen với cái nắng giữa ngọ.
Đặc biệt, bãi Sao được bao quanh bởi hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành và đặc biệt là khung cảnh lãng mạn, nên thơ.

Bãi biển Phú Quốc
Bãi biển Phú Quốc

Mới đây, bãi biển Bãi Sao tại đảo Phú Quốc đã được độc giả du lịch trong nước và quốc tế bình chọn vào danh sách 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới.
Thật không ngoa khi nói, bãi Sao chính là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc:

Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc


0 nhận xét :

Đăng nhận xét