Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016


Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng,… là những điểm du lịch nổi tiếng và quen thuộc với thắng cảnh đẹp và có những địa điểm vui chơi giải trí sẽ mang đến cho bạn và cả gia đình nhiều trải nghiệm thú vị.

Chinh phục nóc nhà Đông Dương – đỉnh Fansipan
Đối với những người theo "chủ nghĩa xê dịch" thì Fansipan - nóc nhà Đông Dương luôn luôn là đỉnh núi huyền thoại và nó là một biểu tượng của niềm tự hào to lớn, chinh phục đỉnh núi Fansipan là khát vọng của bao người. Nhưng giờ đây ước mơ được đặt chân tới đỉnh cao này của biết bao người sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ hệ thống cáp treo Fansipan 3 dây hiện đại nhất thế giới.

Chinh phục đỉnh Fansipan
Chinh phục đỉnh Fansipan

Trong chuyến hành trình kéo dài 15 phút trải nghiệm cáp treo băng ngang qua trời Tây Bắc, du khách có thể đắm say với những cung ruộng bậc thang vàng óng và quyến rũ của thung lũng Mường Hoa khi nhìn từ trên cao xuống. Đặt tay lên cột mốc Fansipan cao 3.143m sẽ làm thỏa lòng các du khách muốn chinh phục nóc nhà Đông Dương và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của núi rừng Hoàng Liên Sơn.

Không chỉ có cơ hội trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại và an toàn nhất thế giới, đến với khu du lịch Fansipan Legend các du khách còn được thưởng thức hàng trăm món ẩm thực Âu - Á khác nhau và đặc biệt là đặc sản vùng núi hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng Hải Cảng nổi tiếng.

Chiêm ngưỡng Hạ Long từ trên cao
Từ mùa hè năm nay thì hành trình khám phá trải nghiệm vùng đất di sản thế giới vịnh Hạ Long được nối dài hơn bao giờ hết. Không chỉ là những tour du lịch khám phá các hang động vịnh Hạ Long đơn thuần như trước nữa mà du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hạ Long từ trên cao bằng hệ thống cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt trời khổng lồ, hay dạo chơi ở bảo tàng tượng sáp tại Sun World Ha Long Park sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời.

cáp treo hạ long
cáp treo hạ long

Là tuyến cáp treo mang hai kỷ lục thế giới, cáp treo Nữ Hoàng băng qua vịnh Cửa Lục và cửa ngõ vịnh Cửa Lục, nó nối liền từ bờ biển Bãi Cháy cho tới núi Ba Đèo giúp các du khách chiêm ngưỡng được vẻ đẹp khung cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao. Cùng với cáp treo Nữ Hoàng ở đây thì vòng quay Mặt trời cũng là một trò vui chơi thú vị và mang lại tầm nhìn mở rộng cho du khách ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ độ cao 215 m so với mực nước biển.

Vòng quay mặt trời
Vòng quay mặt trời

Ngoài ra khi du khách đến với Sun World Ha Long Park còn có cơ hội trải nghiệm bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam, đây là nơi hội tụ bản sao của các gương mặt nổi tiếng thế giới như: Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thống Nga Putin hay ca sĩ Micheal Jackson, nhà khoa học Albert Einstein, doanh nhân Steve Jobs...

Rơi tự do từ độ cao 47m tại công viên Asia Park
Công viên nghìn tỷ hàng đầu Việt Nam Asia Park ở Đà Nẵng đã chính thức ra mắt trò chơi mới Golden Sky Tower. Với hành trình dài 120s, Golden Sky Tower sẽ đưa các bạn lên độ cao 47m và dừng lại ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng sau đó rơi tự do với vận tốc gần 70km một giờ.
Golden Sky Tower là trải nghiệm ấn tượng sẽ hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích và làm thỏa mãn mọi tín đồ game mạo hiểm.

Công viên Asia Park
Golden Sky Tower

Cùng với việc ra mắt Golden Sky Tower mới này thì có thể vào các khung giờ 19h-21h, Công viên Asia Park Đà Nẵng còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn khác để phục vụ du khách như: chương trình nghệ thuật đêm hội sắc màu sôi động hay trao thưởng vòng quay may mắn với nhiều phần quà đặc sắc và ấn tượng.

Ngoài Golden Sky Tower ra thì du khách đến Asia Park còn có cơ hội trải nghiệm 19 trò chơi ngoài trời với nhiều kỷ lục độc đáo như: vòng quay Sun Wheel- top 5 vòng quay lớn nhất thế giới, monorail- tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam, Singapore Sling thuộc top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới... Với mức vé không đổi cho nên Aisa Park sẽ mang tới những khoảnh khắc thú vị cho nhiều du khách.



1 nhận xét :

  1. Mỗi khi đi Sapa mình đều dùng Traveloka để đặt phòng với giá cực hấp dẫn. mình cảm thấy vô cùng hài lòng khi vấn đề tài chính dc giải quyết phần nào các bạn có thể xem qua ở đây mình cá mọi người sẽ hài lòng

    Trả lờiXóa