Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Khu du lịch đảo tuần châu là một phường thuộc thành phố Hạ Long, cách thành phố biển xinh đẹp này 2km. Tuần Châu có những điều kiện đặc biệt thuận lợi để phát triển du lịch với cảnh quan thiên nhiên đẹp, đường xá thuận tiện. Bác Hồ trong một lần ra thăm đảo Tuần Châu đã nói:"Phải biến Tuần Châu thành Ngọc Châu".

Đảo Ngọc Tuần Châu: vùng đất trong lành với cảnh đẹp hùng vĩ, nên thơ với những núi đá vôi nhô cao từ mặt nước trong như thuỷ tinh. ngày nay nổi tiếng là một khu du lịch, vui chơi giải trí hiện đại với bãi tắm nhân tạo lớn nhất Việt Nam, trải dài tới 6km, vườn ẩm thực được xây dựng độc đáo, mang dáng dấp cổ kính của lối kiến trúc cung đình, câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu sư tử biển, quần thể các biệt thự và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao,... và đặc biệt là khu biểu diễn nhạc nước, ánh sáng laser lớn nhất Việt Nam, hiện đại nhất Đông Nam Á, từng được lựa chọn làm nơi tổ tức nhiều sự kiện mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế.

    Xem thêm:

 Khu công viên có tổng diện tích khoảng 5ha nằm chạy dọc theo chiều dài bãi biển Tuần Châu. Đây là khu vui chơi liên hợp được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên. Đến với đảo Tuần Châu, du khách không chỉ được xem các tiết mục biểu diễn sinh vật biển, biểu diễn nhạc nước hấp dẫn, đặc sắc mà còn được vui chơi thỏa thích trên bãi biển dài, tham gia vào các môn thể thao trên biển như mô tô nước, trượt nước, cano kéo dù, câu cá biển, trèo thuyền,....
 Cậu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biển, Ngôi nhà kỳ bí, câu lạc bộ biểu diễn cá sấu, thế giới game...


Trải rộng trên diện tích 2,5ha là một lòng hồ rộng lớn khoét sâu giữa dải đồi thông xanh ngát bên cạnh bờ biển. Công trình biểu diễn Nhạc nước được thiết kế như một con sò lớn khổng lồ chứa những viên ngọc rồng lấp lánh kỳ diệu. Đây là một công trình hiện đại bậc nhất Đông Nam Á và có mặt đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2004. Công trình là một trong những là điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể khu Du Lịch Tuần Châu. Là nơi vinh dự được tổ chức các sự kiện văn hóa lớn cấp quốc gia như: Lễ Hội Du lịch, Cuộc thi Hoa Hậu toàn quốc năm 2004, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam – Nghìn năm hương sắc năm 2010.



Nằm trong khu vực Tuần Châu Resort, Holieday Villa là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất của Thành phố Hạ Long có vị trí liền kề bờ biển với 534 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Đây cũng là khu Resort duy nhất tại Hạ Long có đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp và cũng là địa điểm thăm quan Vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà gần nhất, thuận tiện nhất tại Hạ Long. Soi khối “siêu tài sản” của chúa đảo Tuần Châu Cũng tại Tuần Châu resort, có dịch vụ Spa cao cấp và sang trọng với phương pháp mát xa Royal Spring Aesthetic và phòng Sauna..




1 nhận xét :