Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Theo ghi nhận, nhiệt độ tối 9/1 tại miền Bắc đã xuống thấp nhất từ đầu mùa đông.
Đêm qua nhiệt độ tại thị trấn Sa Pa khoảng 1-2 độ, riêng khu vực núi cao như Trạm Tôn, Ô Quý Hồ nhiệt độ khoảng 0-1 độ C,nhiệt độ xuống thấp khiến mưa tuyết xuất hiện
Giữa cái giá rét ở SaPa, rất nhiều du khách đi Du Lịch SaPa đã lên Sa Pa để được tận mắt chứng kiến hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này ở tại Việt Nam.

Du lịch SaPa ngắm tuyết
Du lịch SaPa ngắm tuyết
Càng về khuya, tuyết rơi càng dày, lan xuống các khu vực cách thị trấn Sa Pa 5-6km và nhiều khu vực tuyết đã rơi dày đến 10cm.Đến sáng nay, nhiệt độ tại Sa Pa đã tăng lên 3,5 độ khiến không khí bớt giá rét và trời có mưa nhỏ, tuy nhiên nhiều khả năng đêm nay tuyết vẫn sẽ tiếp tục rơi nhiều.

Nhiều nơi khác của Lào Cai cũng ghi nhận tuyết rơi, như Trạm Tôn là điểm xuất phát trong hành trình Tour du lịch SaPa Fansipan Thác Bạc ở huyện Sa Pa, Y Tý ở huyện Bát Xát... Trong cuộc phỏng vấn người dân ở Ô Quy Hồ cho biết, tuyết rơi phải dày đến 5-10 cm, đến 5h sáng thì đã tan gần hết.

Những hình ảnh mưa tuyết tại Sa Pa đẹp tuyệt vời do du khách chụp lại:

SaPa tuyết rơi
Tạo người tuyết ở SaPa
Tuyết SaPa
Chơi Trò ném tuyết

Cũng đêm qua, Lào Cai có mưa to, tại xã Trung Chải, một quả đồi đã bị sạt lở nên các bạn đi du lịch Lào Cai Cai nên cập nhập thông tin thời tiết tại khu vực thường xuyên để có những biện pháp phòng tránh những rủi do xấu xảy ra, vụ sạt lở đã chắn ngang đường đi từ thành phố Lào Cai lên thị trấn Sa Pa.
Tuyết rơi Lào Cai
Tuyết rơi Lào Cai

2 nhận xét :

  1. Du lịch SaPa - Lào Cai có tuyết rơi rất nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Đông tới rồi bạn nào muốn đi du lịch SaPa thì tham khảo thêm ứng dụng Traveloka nhé book phòng nhanh giá cực rẻ hoặc click vào đây để đặt dc phòng tốt nhất nè

    Trả lờiXóa